Header Image
  • Các TOP offer hàng đầu bên Mỹ để chạy bằng traffic người Mỹ gốc Tây Ban Nha!
    12.10.2021
    Reading Time: 6 minutes

    Các bạn ơi!

    Bạn muốn có lợi nhuận dễ dàng hơn? Bạn không đủ khả năng để thử nghiệm nhiều bộ đôi sáng tạo mới? Bạn háo hức muốn thử một GEO mới nhưng không thể đưa ra quyết định?

    Chúng tôi biết câu trả lời: các offer hàng đầu tại Mỹ của AdCombo có thêm một chút thay đổi!

    Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ dạy bạn hóa học của affiliate. Kết hợp nhiều offer, lưu lượng truy cập đa dạng và các cặp sáng tạo phù hợp chưa bao giờ thú vị đến thế! Và để chứng minh rằng nó cũng mang lại lợi nhuận khá cao, chúng tôi có một nghiên cứu điển hình cho bạn ở phần cuối.

    Tiết lộ trước: ROI đạt gần 400% và lợi nhuận đạt hơn 2200 USD!

    Hãy thực hiện từng bước một. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta kết hợp các offer nổi tiếng của Mỹ:

    31571 Motion Energy – US

    31191 Motion Mat – US

    29933 Bluestone – US

    29825 Moleculica – US

    29726 Shark Motion – US

    29604 Toxic OFF – US

    29298 Rhino Gold Gel – US

    29297 Matcha Slim – US

    với lưu lượng truy cập địa phương của người nói tiếng Tây Ban Nha? Một sự bùng nổ lợi nhuận chắc chắn sẽ xuất hiện!

    Hãy xem xét nó xảy ra như thế nào.

    AdCombo có một mô hình hybrid duy nhất ở Mỹ. Mô hình này cung cấp hai lựa chọn thanh toán cho khách hàng – thẻ tín dụng và tiền mặt, để tiếp cận nhiều khách hơn.

    Hybrid hoạt động như thế nào? Sau khi điền vào mẫu 2 trường ngắn, khách hàng có thể quyết định xem họ muốn thanh toán trực tuyến hay thanh toán khi họ nhận sản phẩm (hình thức COD mà tất cả chúng ta đều rất yêu thích!). Và ngay cả khi thanh toán trực tuyến không được thực hiện hoặc khách hàng thoát khỏi trang thanh toán, họ vẫn sẽ được call center của chúng tôi liên hệ – một cơ hội lớn để các đại lý được khách hàng tiềm năng của họ chấp thuận đơn hàng!

    Nói về sự chấp thuận, có một sản phẩm phụ tuyệt vời của phản ứng hiệu quả giữa offer của Hoa Kỳ và những người nói tiếng Tây Ban Nha. Chúng tôi đã phân tích kỹ số liệu thống kê của mình và đi đến kết luận rằng không chỉ các quảng cáo bằng tiếng Tây Ban Nha có thể mang lại cho bạn chuyển đổi rẻ hơn mà còn có tỷ lệ phê duyệt thậm chí cao hơn! Thế nào? Với sự trợ giúp của các quảng cáo được bản địa hóa tốt, mức độ cạnh tranh thấp hơn và một số hoàn cảnh tài chính mà chúng tôi sắp giải quyết được.

    Đối tượng người gốc Tây Ban Nha ở Mỹ đông và sức mua khá cao:

    🇪🇸 Người Mỹ gốc Tây Ban Nha hiện có khoảng 60 triệu người chính thức, và ước tính có khoảng 10 triệu người nhập cư không có giấy tờ mà người gốc Tây Ban Nha là một bộ phận thống trị.

    🇪🇸 Theo dữ liệu của Cục điều tra dân số Mỹ, người gốc Tây Ban Nha hiện chi tiêu khoảng 1,4 nghìn tỷ đô la hàng năm và con số này tăng nhanh hơn mức trung bình.

    🇪🇸 Và trong khi thu nhập trung bình đang tăng lên đáng kể, thì việc sử dụng các sản phẩm tài chính của họ lại đi sau một chút: chỉ khoảng 50% sử dụng thẻ tín dụng, ví dụ, với khoảng 80% cư dân Mỹ da trắng. Ngoài ra, tỷ lệ những người chậm thanh toán bằng thẻ tín dụng của họ cao hơn 1,5 so với những người còn lại, vì vậy có thể thanh toán bằng tiền mặt rất hữu ích.

    Tất cả những điều trên làm cho cộng đồng người Tây Ban Nha trở thành mục tiêu hoàn hảo để bạn thử với các offer của chúng tôi tại Mỹ (đặc biệt là 29298 Rhino Gold Gel – US đang có nhu cầu cao). Thực hiện một hoặc hai chiến dịch, thử nghiệm và cảm ơn chúng tôi! 😉

    Để minh họa, chúng tôi giới thiệu cho bạn kết quả của nghiên cứu điển hình gần đây do affiliate của chúng tôi gửi:

    Thông tin chi tiết chiến dịch

    Thời gian: 01/04/2021 – 27/07/2021

    Offer: Toxic OFF

    GEO: USA

    Nguồn lưu lượng truy cập: Native Ads

    Doanh thu: 2878,5 USD

    Chi phí: 608 USD

    Lợi nhuận: 2270,5 USD

    ROI: 373%

    Chúng tôi đã lấy một trang trước đích điển hình, thêm một bảng câu hỏi ẩn danh và một bảng so sánh. Sau đó, chúng tôi cập nhật trang trước đích với một bức ảnh chuyên gia sức khỏe, bức ảnh này vẫn chưa bị lạm dụng trong quảng cáo và một số bức ảnh chi tiết về ký sinh trùng. Mọi người lo sợ rằng họ có thể bị lây nhiễm bởi những sinh vật đáng sợ (được hiển thị chi tiết trên trang đó) buộc họ phải mua hàng, như họ nói về “các biện pháp phòng ngừa”. Chúng tôi đã sử dụng trình giả mạo để ẩn các video về ký sinh trùng đáng sợ nhất.

    Chúng tôi cũng đã thử các đoạn giới thiệu động viên minh họa u nhú trên da mà sản phẩm này có thể giúp khắc phục, cũng như các tệp .gif có một số loại vi trùng. Tiêu đề văn bản đã được điều chỉnh để phù hợp với hình ảnh trên đoạn giới thiệu. Dưới đây là một số ví dụ về các đoạn giới thiệu thành công nhất:

    Các banner bên dưới hoàn toàn không thành công:

    Như bạn thấy, theo kết quả, có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu tỷ lệ chấp thuận vào khoảng 40%. Ở Hoa Kỳ, con số này nói chung là không tệ. Chúng tôi đã thực hiện một số công việc tối ưu hóa và tạo danh sách đen/trắng để tăng số liệu, vì vậy chúng tôi rất vui được tiếp tục và xem lợi nhuận mang lại như thế nào!

    Nhìn chung, có thể nói rằng cho đến nay Toxic OFF đã cho thấy một kết quả tốt!

    Chúng ta có thể thêm gì vào đó? Rằng chúng tôi đã chuẩn bị một loạt các bộ đôi sáng tạo chuyển đổi để bạn bắt đầu các chiến dịch của mình ngay lập tức!

    Hãy cố gắng hết mình và tận hưởng! Arriba!

0 Comment

Leave your comment