Header Image
  • Một viên đạn để đặt mọi mục tiêu!
    02.11.2021
    Reading Time: 3 minutes

    Xin chào mọi người!

    Bạn thử đoán xem: ngon hơn uống cà phê, lành mạnh hơn chế độ ăn kiêng. Là gì nào? Câu trả lời là offer mới của chúng tôi – cà phê Keto Bullet!

    Tại sao Keto Bullet lại là một offer hoàn hảo?

    Hãy bắt đầu với các thông tin chính nhé: nhà phát triển đã tạo ra một sản phẩm nhằm mang đến thành công lâu dài. Cà phê Keto đã trở thành sản phẩm đắt đỏ nhất khi nói đến chi phí phát triển. Nhà sản xuất đã đầu tư vào những gì?

    ☕️ Bao bì chất lượng cao và đắt tiền gợi ra sự tin cậy cho người tiêu dùng. Đặc điểm này có thể khiến người mua phải đưa ra quyết định và đặt mua sản phẩm ngay.

    ☕️ Dạng thức thuận tiện: 14 gói trong hộp mà bạn có thể mang theo khi đi làm, đi học, tập gym, v.v. (nhân tiện, đây cũng là ý tưởng tuyệt vời cho quảng cáo!)

    ☕️ Quá trình tạo ra Keto Bullet có sự tham gia của các chuyên gia dinh dưỡng, những người đã tạo ra sản phẩm hoàn hảo gần như không có carbohydrate. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn keto!

    ☕️ Sản phẩm này có chứa dầu MCT crom picolinate. MCT là loại dầu dễ tiêu hóa, chuyển hóa axit béo thành xeton (nguồn năng lượng hoàn hảo cho tế bào) và giúp cải thiện chức năng nhận thức! Crom picolinate tác động đến quá trình đốt cháy calo, tăng tốc độ trao đổi chất, giảm chất béo trong cơ thể và giảm cảm giác thèm ngọt. Bạn có thể đưa tất cả những lợi thế này vào các trang pre-landing của mình!

    ☕️ Các chuyên gia nếm thử từ Châu Âu và Hoa Kỳ đã mang đến hương vị hoàn hảo.

    ☕️ Những lợi ích của sản phẩm sẽ thúc đẩy mọi người mua cà phê Keto nhiều lần. Với chúng ta, điều đó có nghĩa là offer sẽ có CTR cao và nhu cầu mua sản phẩm sẽ lâu dài.

    ☕️ Ngoài ra, những người sáng tạo Keto Bullet đang có kế hoạch quảng bá thương hiệu, theo dõi các bình luận, tiến hành hợp tác với những người có ảnh hưởng tại địa phương và thu hút sự quan tâm của người mua bằng các bài viết và đánh giá trên báo chí địa phương.

    Tại sao mọi người cần sản phẩm này?

    📈 Theo báo cáo của WHO, 39% người lớn từ 18 tuổi trở lên bị thừa cân và 13% bị béo phì. Như đã thấy, gần một nửa dân số thế giới đang gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về thừa cân hoặc béo phì.

    📈 Theo Google Trends, đầu năm 2019, “keto” là chủ đề liên quan đến thực phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

    📈 Quy mô thị trường chế độ ăn keto toàn cầu được định giá 9,57 tỷ USD vào năm 2019 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5,5% từ năm 2020 đến năm 2027.

    Những lý do khiến bạn nên khởi chạy chiến dịch ngay bây giờ?

    ☑️ Mức thanh toán lên đến $32!

    ☑️ COD

    ☑️ Hơn 15 GEO. Trong số đó có Hoa Kỳ, quốc gia mà gần một nửa dân số mơ ước có được thân hình mảnh mai (theo tạp chí TIME).

    Đừng quên rằng những người đầu tiên chạy chiến dịch sẽ nạp viên đạn lợi nhuận này vào clip của mình! 🔫

0 Comment

Leave your comment