Header Image
  • Kiếm tiền trong khu vực Trung Đông – Bắc Phi (MENA) dễ hơn bạn nghĩ!
    04.8.2021
    Reading Time: 4 minutes

    Nhiều pubblisher tin rằng khu vực MENA chỉ dành cho những người chuyên nghiệp. Nhưng nếu nghiên cứu kỹ thì  thấy khu vực Trung Đông không khác nhiều so với các khu vực khác và chắc chắn không khó hơn. Chúng ta sẽ nói về việc quảng bá Keto Guru ở Cô-oét.

    Bây giờ, chúng ta giới thiệu về một publisher đã gửi cho chúng tôi bài viết nghiên cứu điển hình này và được trả thêm 200 USD. AdCombo vẫn đang mua các bài viết nghiên cứu điển hình của bạn về các ưu đãi của AdCombo! Bạn có thể kiếm được 150 USD trở lên, tùy thuộc vào chất lượng của bài viết nghiên cứu điển hình của bạn.

     Chi tiết chiến dịch

    Giai đoạn: 19/04/2021 – 29/04/2021

    Ưu đãi: Keto Guru

    GEO: Cô-oét

    Nguồn lưu lượng: Speakol

    Doanh thu: 1374 USD

    Chi phí: 806,41 USD

    Lợi nhuận: 568 USD

    ROI: 71%

    Tôi quyết định chạy Keto Guru chủ yếu là vì tôi đã làm việc với nhiều yêu cầu ăn kiêng vào thời điểm đó. Ngoài ra, nhiều người Cô-oét bị béo phì. Thêm vào đó, người quản lý chi nhánh liên kết của tôi nói rằng Keto Guru đã có tỷ lệ phê duyệt thực sự tốt trong vài tuần qua.

    Tôi đã và đang sử dụng Speakol, mạng quảng cáo gốc trong khu vực MENA, làm nguồn lưu lượng truy cập chính của tôi. Nó có một luồng lưu lượng ở Ả Rập ổn định.

    Trước khi khởi động chiến dịch, tôi đã nhờ bạn mình tạo một trang prelanding cho sản phẩm. Và tôi cũng đã nhờ một người viết bài người Ả Rập, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, chỉnh sửa nội dung của trang prelanding. Bạn không cần phải làm điều đó. Theo những gì tôi biết, AdCombo có các trang prelanding được chuẩn bị sẵn cho từng yêu cầu và công ty dịch thuật nội bộ của họ sẽ giúp bạn bản địa hóa nội dung đó. Tôi chỉ muốn nội dung sáng tạo của mình được tùy chỉnh 100%.

    Vài ngày đầu không có gì thay đổi, nhưng đến ngày thứ hai bắt đầu có kết quả. 

     Đây là hai biểu ngữ thành công nhất:

    Bản dịch: Mới / chỉ dành cho đàn ông Ả Rập* / giảm béo trong 3 ngày

    *Theo nghiên cứu của tôi, đàn ông ở Cô-oét bị béo phì nhiều hơn phụ nữ. Đây là lý do tại sao ngay từ đầu tôi đã nhắm mục tiêu đến đàn ông.

    Bản dịch: Không còn béo phì

     Và biểu ngữ dưới đây là một trong những biểu ngữ kém thành công nhất của tôi

    Tôi tin rằng, đó là do thiếu thông tin: không rõ sản phẩm đang được quảng bá. Có vẻ như tên của sản phẩm không đủ để khách hàng nhận ra.

     Đây là combo mang lại kết quả tốt nhất cho tôi:

    Trang prelanding:

    [Tùy chỉnh ]https://mikados.top/KuwaitHealth/weightLoss/keto/

    Trang land:

     [ID: 78590]https://mikados.top/KuwaitHealth/weightLoss/ketogu…

    Thống kê từ AdCombo và Speakol:

    Tôi muốn nói lời cảm ơn AdCombo vì tỷ lệ phê duyệt ổn định và cảm ơn người quản lý của tôi ِ vì đã hỗ trợ tôi! Tôi rất trân trọng điều đó!

    Bạn nghĩ gì về nghiên cứu điển hình này? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra các trang prelanding có sẵn cho yêu cầu này, đây là một vài liên kết

    [62801] Sức khỏe bà mẹ Keto Guru – KW- http://pfepfe.cc/preview/KlKjJs8yiFY1p9C/?test=1

    [62628] Meduza blog – Keto Guru – KW – http://pfepfe.cc/preview/BqV8XKZmxfUrc6Z/?test=1

    [62714] Tầm nhìn của phụ nữ – Keto Guru – KW- http://pfepfe.cc/preview/uzxxKb8UYZugGth/?test=1

    Ngoài ra, bạn có thể thử vận may của mình ở các quốc gia Ả Rập khác – Ả Rập Xê Út, Irắc, Marốc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất chỉ là một vài trong số đó. Liên hệ với người quản lý chi nhánh liên kết AdCombo để biết thêm thông tin 😉.

0 Comment

Leave your comment