Header Image
  • Sản phẩm mới hấp dẫn trong hỗ trợ điều trị xương khớp tại Châu u và Hoa Kỳ!
    18.5.2021
    Reading Time: 5 minutes

    Chào bạn!

    Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sức khỏe với mức giá payout cao? Vậy nếu đó là bộ 3 sản phẩm thì sao?

    Giải phóng Sức mạnh của loài cá mập với Shark Motion

    Chào đón sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp – Shark Motion! Sản phẩm này có dạng viên nang chứa đầy đủ các hoạt tính có lợi đã được nghiên cứu lâm sàng. Vuốt qua các hình ảnh để tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này sẽ thay đổi hoàn suy nghĩ của bạn!

    Nhấp vào các sản phẩm để xem chi tiết và sự sáng tạo.

    Sụn cá mập – Thành phần phổ biến trong thuốc bổ xương khớp

    Lời khuyên – hãy sử dụng thành phần chính! Sụn vi cá mập được cho là:

    • Hỗ trợ giảm viêm mạnh mẽ và ức chế sự tuần hoàn của sụn. Loại thứ hai có liên quan đến cả viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp; 
    • Chống đau và cứng khớp; 
    • Giúp phát triển mô sụn mới nhờ hợp chất chondroitin và collagen trong sụn cá mập;
    • Đặc biệt hiệu quả do có nguồn gốc từ biển tự nhiên. Giàu canxi và phốt pho ở dạng dễ hấp thụ.

    Mặc dù các nhà khoa học không thừa nhận những tuyên bố này một cách rộng rãi nhưng vẫn có rất nhiều người trên thế giới tin tưởng vào hiệu quả của sụn vi cá mập và tự mình kiểm chứng. 

    Ngoài ra, hãy xem một số xu hướng của google: 

    Motion Line – Kết hợp gấp ba cho lợi ích gấp ba

    Chúng tôi đã nghiên cứu các giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp trong nhiều năm nay – nhưng nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp ngày càng cao. Thị trường Thực phẩm chức năng xương khớp trên toàn thế giới dự kiến đạt 9,4 tỷ USD vào năm 2025 (riêng Hoa Kỳ ước tính đạt 2,7 tỷ USD, do vậy hãy đặc biệt chú ý đến các sản phẩm Motion ở Hoa Kỳ!).

    Để khẳng định thông tin chúng tôi chia sẻ, chúng tôi đã thiết kế ra một BỘ sản phẩm: Shark Motion, Motion EnergyMotion Mat! 

    Vì vậy, về cơ bản, điều kỳ diệu bây giờ nằm ở MOTION và bạn sắp nhận được lợi ích GẤP BA!

    • Một. Dùng thử trực tiếp từng sản phẩm của Motion Line với khách hàng tiềm năng, chọn sự kết hợp của land và preland và quy mô tốt nhất!  
    • Hai. Chọn sản phẩm phù hợp với đặc tính chính của từng loại: Shark Motion hiệu quả nhất trong việc tăng sức khỏe khớp, Motion Energy giúp loại bỏ sự khó chịu ngay lập tức và Motion Mat khắc phục tình trạng căng cơ, các trợ giúp có banner quảng cáo trông có vẻ rất tuyệt trên Instagram;
    • Ba. Đừng giới hạn các thử nghiệm quảng cáo của bạn. Bạn có ba sản phẩm. Các vấn đề về cơ và khớp khác nhau. Hướng đến lượng khách hàng đông đảo! Đưa ra những thử nghiệm kết hợp mới!

    Tìm ra đối tượng khách hàng chính

    Người cao tuổi vẫn là một thị trường rộng lớn cho các sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp và nhu cầu dự kiến sẽ tăng lên khi dân số già đi. Nhưng đừng bỏ qua nhóm trung niên, vì đây là những người tiêu dùng mong muốn duy trì một cuộc sống năng động, không đau đớn và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến tuổi tác càng lâu càng tốt. Bạn cũng nên tìm kiếm các nhóm mục tiêu nhỏ hơn – các bà mẹ trẻ (thường bị đau khớp do nội tiết tố sau sinh) và những người lao động chân tay thuộc nhiều ngành nghề khác nhau cũng có thể là một lựa chọn đáng quan tâm.  

    Những thẻ thông tin này sẽ giúp bạn hiểu ai là đối tượng người dùng cần nhắm đến đầu tiên. Hãy bắt đầu ngay!

    Trải nghiệm ba lợi ích của sản phẩm

    Xem các sản phẩm của Shark Motion tại đây, tải ảnh xuống, xem xét kỹ các khó khăn đối tượng khách hàng mục tiêu gặp phải và mang đến cho họ giải pháp để có một cuộc sống tốt hơn và không còn đau đớn. 

    Bạn bị đau cổ ư? 

    Hãy ngồi thẳng lên

    lập ra chiến dịch và đừng chậm trễ!

0 Comment

Leave your comment